Leita í fréttum mbl.is

MEISTARAR!!

Asgeir

Gunni Leaping Gorge?

Jonas

Hrafnkell

 

Nyjar myndir komnar a myndasvaedid mitt


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Jæja, löng bið eftir myndum loks á enda. Vel gert. Djöfull eruð þið allir flottir!

Egill Árni (IP-tala skráð) 24.4.2007 kl. 14:21

2 identicon

Hæbb Hrafnkell, Gunnar og Jónas. Bréfið datt í hús í dag - mjög gott ;) var aðeins nokkrar vikur á leiðinni. Það er algjör þruma að kíkja á bloggið og ég samgleðst ykkur. Sprakk úr hlátri í nokkur skipti yfir því sem ég kynntist sjálf. Vonandi gengur allt vel og þið að njóta ykkur í klessu. Megi hamingjan elta ykkur á röndum. Risa takk fyrir bréfið. Kær kv. Andrea

Andrea Róberts (IP-tala skráð) 24.4.2007 kl. 14:49

3 identicon

Sælaaar. Gaman að sjá allar þessar myndir. Maður var alveg að upplifa aftur sumar færslur sem þið höfðuð skrifað. Hafið það sem allra best. Arndís biður að heilsa og hún spyr hvort baunaburritoið sé ekki alveg örugglega á leiðinni. :)

Grétar (IP-tala skráð) 24.4.2007 kl. 20:06

4 Smámynd: Jonas Asmundsson

Sælir félagar!

Gaman að sjá að ferðalagið blívi enn þrátt fyrir skort á rassgati eins og mér. Er eiginlega hundfúll hérna heima yfir þessu öllu saman. Hvenær eruði á MSN? Maður nær eiginlega aldrei í ykkur þar. Gaman að sjá þessar nýjustu myndir. Tek helst eftir nýjum fötum þar sem ykkar fataskáp þekkti ég ekki síður en minn eigins. Hvernig er eiginlega hægt að gleyma Same-Same?

Ekki hægt verð ég að segja. En hvað með það, hafiði það gott og látið svo vita þegar eitt stykky Great Wall dettur niður á sjónir ykkar. Bíð spenntur hvernig 3ja undrið stendur sig í samanburði við Tajið og Angkor.

En ef þá burritoið kemst þá einhvern tímann alla leið að þá vitið að ég til í að mæta þar hluta af kostnaði:)

Kveðja

Dúlli.

P.S. Góðar myndir, fyndið hvað við vorum steiktir í Saigon. Er sjálfur í vandræðum með mínar. Fotki vill ekki leyfa mér að setja meira einn af einhverjum furðulegum sökum. Held samt áfram að reyna.

Jonas Asmundsson, 24.4.2007 kl. 21:51

5 identicon

Loksins, loksins myndefni. Til hamingju með það. Það sést á þeim að þið eruð vel tenntir en ég verð að játa að ef ég þekkti ekki minn elskulega son þá vildi ég ekki mæta honum svona útlítandi í myrkri. Eins og skinhead - vantar bara tattoo. Bara grín, ekki ögrun! Njótið lífsins og augnabliksins. Það kemur ekki aftur.

Isg.

isg (IP-tala skráð) 24.4.2007 kl. 23:57

6 identicon

Fínar myndir er að meta þetta.  Hættiði svo þessum landslagsmyndum við viiljum vita hvað er að gerast í alvöru við viljum sjá næturlífsmyndir. 

kv Fire

Eldur (IP-tala skráð) 25.4.2007 kl. 18:18

7 identicon

Smá vangavelta - vitið þið hvað þessi kínversku tákn þýða sem eru framan á ykkur?

Þóra (IP-tala skráð) 25.4.2007 kl. 18:38

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundar

Ferðafélagið fall
Ferðafélagið fall
Ferðafélagið Fall er eins og nafnið gefur til kynna félagsskapur sem hefur þá lífsskoðun að fall sé fararheill. Því stendur félagið núna í einhverju glórulausu heimshornaflakki. Hér birtast tíðindi úr þeirri útferð.
Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband