Leita í fréttum mbl.is

Hostel International

Thad er fint ad gista a dormi, stemmning barasta. Gamanid karnar hinsvegar fljott thegar madur deilir badstofu med 5 hrjotandi karlmonnum...

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Góð færsla , úbbs sorry færslur strákar, ég vona að engin hafi móðgast af ykkur þremur er ég hrósaði H-i f. góða færslu j.á. setti ögn ofan í við mig, að ég hefði nú getað hrósað ykkur öllum, en ef við eigum að gefa hláturseinkun um hlægilegustu færsluna, þá verð ég að segja að Gunnars nr. 1 var með myndum ó-a fyndin og dálítið M.A. leg og vona aðengin móðgist nú!Skemtilegt að sjá foreldrana tjá sig síðast. Við Jónas gáfum g.m.f. á ensku (slógum saman lófum) er síðasta skoðunarkönnun kom 24% og Silfur Egils voru frábær á síðasta sunnudag ( til hamingju eginmaður með mjög svo frambærilega konu),f.v.kvlkona og núv. (frá byrjun) samf. manneskja Guðrún ( j.á. mamma)

gudr.vig. (IP-tala skráð) 19.4.2007 kl. 22:38

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundar

Ferðafélagið fall
Ferðafélagið fall
Ferðafélagið Fall er eins og nafnið gefur til kynna félagsskapur sem hefur þá lífsskoðun að fall sé fararheill. Því stendur félagið núna í einhverju glórulausu heimshornaflakki. Hér birtast tíðindi úr þeirri útferð.
Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband